พบกับ 2 คอร์สอบรมสุดฮิตด้านการตลาดออนไลน์ประจำเดือนพฤศจิกายน 2012 พร้อมข่าวสารน่าสนใจมากมายค่ะ‏
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 1
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
   ReadyPlanet News ฉบับนี้ มีคอร์สอบรมดี ๆ จาก ReadyPlanet มาแนะนำท่านเจ้าของเว็บไซต์หรือเว็บมาสเตอร์ที่ทำเว็บไซต์เสร็จเรียบร้อยแล้วและต้องการทำการตลาดออนไลน์เพื่อให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จัก ถึง 2 คอร์สด้วยกันค่ะ  และพิเศษ! สำหรับท่านที่ได้รับคูปองส่วนลดพิเศษ 20% จากการเข้าร่วมงาน ครบรอบ 12 ปี Member Forum ก็สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดการสมัครคอร์สอบรมเหล่านี้ได้ทันทีด้วยนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารที่น่าสนใจใน ReadyPlanet News ฉบับนี้เลยค่ะ

 


     ด้วยประโยชน์ของ สื่อสังคมออนไลน์ ที่เป็นทั้งเครื่องมือช่วยประชาสัมพันธ์ ทำกิจกรรม และทำการตลาดออนไลน์แล้ว ยังเป็นสื่อที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจและเป็นอีกช่องทางที่จะช่วยสร้างยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างไม่น่าเชื่อ  นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม สื่อสังคมออนไลน์จึงเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งคอร์สอบรมนี้ได้รวมเทคนิคการใช้ Social Media  มากมาย เช่น
 เจาะลึกเทคนิคการจัดการ Facebook Page สำหรับธุรกิจอย่างมีคุณภาพ 
 การทำโฆษณาบน Facebook
 เรียนรู้การใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ Twitter
 แนะนำ Google Plus - Social Network น้องใหม่มาแรงจาก Google
 การสร้าง Blog และ Youtube
 การตลาดแบบร่วมด้วยช่วยกัน
 ข้อควรระวังการในใช้ Social Media
   และหัวข้อคอร์สอบรมที่น่าสนใจอีกมากมายที่ท่านสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจได้จริง

     คอร์สอบรม Social Media Marketing จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพ  เวลา 09.00 - 17.00 น. ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-627-7922 มือถือ 080-455-4259, 087-673-1745 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ReadyPlanet Training ค่ะ

 
 
     อีกหนึ่งคอร์สอบรมจาก ReadyPlanet ที่แนะนำเทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ให้เว็บไซต์ด้วย Search Engine แบบเจาะลึกและใช้ได้ผลจริง กับ คอร์ส "Seo Sem & Google Display Network (การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Search Engine)"

     คอร์สนี้รวบรวมคำแนะนำและเทคนิคที่เป็นหัวใจสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ด้วย Search Engine แบบต่าง ๆ ได้แก่

   การทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับในหน้าแรกของ Google แบบตามธรรมชาติ (SEO)
 
   การทำโฆษณาเว็บไซต์ในหน้าแรกของ Google โดยใช้ Google Adwords (SEM) อย่างถูกต้องคุ้มค่า
 
   Google Display Network (GDN)  ช่วยโฆษณาข้อความหรือแบนเนอร์ของท่านบนเว็บไซต์อื่น ๆ ได้อย่างถูกวิธี 
 
  โดยท่านจะได้เรียนรู้วิธีการทำการตลาดออนไลน์และใช้เครื่องมืออย่างถูกต้อง  ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนในการทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมาก  อีกทั้งยังทำให้ท่านได้กลุ่มเป้าหมายตัวจริงที่ต้องการสินค้าหรือบริการของท่านอีกด้วยค่ะ

     คอร์สอบรม Seo Sem & Google Display Network จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพ  เวลา 09.00 - 17.00 น. ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-627-7922 มือถือ 080-455-4259, 087-673-1745 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ReadyPlanet Training ค่ะ

 
 
 
 

ภาพบรรยากาศการออกบูธ งาน Thailand SME Expo 2012

ภาพบรรยากาศการออกบูธ งาน Thailand SME Expo 2012 วันที่ 8-11 พฤศจิกายน 2555
เมื่อวันที่ 8-11 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ReadyPlanet.com  ได้ร่วมออกบูธในงาน Thailand SME Expo 2012 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อนำเสนอบริการด้านเว็บไซต์ครบวงจร แก่ท่านที่สนใจหรือต้องการมีเว็บไซต์เพื่อโปรโมตธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก
 

  mfjetski.com จำหน่ายเจ็ทสกี 

mfjetski.com จำหน่ายเจ็ทสกี 
     www.mfjetski.com  เว็บไซต์บริษัท มอเตอร์ ฟิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด จำหน่ายเจ็ทสกีทั้งใหม่และมือสอง เรือสปีดโบ๊ท เเละอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา เเละญี่ปุ่น นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังจำหน่ายอะไหล่เจ็ทสกี ชุดเจ็ทสกี รวมไปถึงยานยนต์ทางน้ำอีกหลากหลายชนิด
 

          บริการดี ๆ และโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบนี้จัดขึ้นเพื่อสมาชิก ReadyPlanet โดยเฉพาะค่ะ แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ 

 




Newsletter