ReadyPlanet Affiliate Program โครงการดี ๆ สำหรับเจ้าของเว็บไซต์ และข่าวสารมากมายค่ะ‏
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 4 article
 
 

  สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน

     ReadyPlanet News  ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนด้วยข่าวสารอัพเดตมากมาย ทั้งเทคนิคการติดตั้งเครื่องมือแปลภาษาบนหน้าเว็บไซต์ที่เว็บมาสเตอร์ไม่ควรพลาด แนะนำคอร์สอบรมประจำเดือนธันวาคมที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ และข่าวโครงการที่จะช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์สร้างรายได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ด้วย  "ReadyPlanet Affiliate Program" ค่ะ ติดตามรายละเอียดทั้งหมดนี้ใน  ReadyPlanet News ฉบับนี้ได้เลยค่ะ

 
 
 

     คอร์สอบรม Web Marketing (การทำการตลาดออนไลน์) รวมเทคนิคบริหารจัดการเว็บไซต์ให้สวยและมีข้อมูลที่ดี พร้อมแนะนำเคล็ดลับหลักการตลาดออนไลน์หลายรูปแบบ ที่ผู้เข้าอบรมสามารถนำไปใช้ในการทำธุรกิจในโลกออนไลน์ให้ดังและโดนได้จริง

     พิเศษ สำรองที่นั่งคอร์สอบรม Web Marketing วันนี้ - 9 ธันวาคม 2555 รับส่วนลดทันที 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-627-7922 มือถือ 080-455-4259 หรืออ่านรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Training ค่ะ

 
 
 สร้างรายได้จากเว็บไซต์ได้ง่ายๆ กับ “ReadyPlanet Affiliate Program"
     โครงการที่เปิดโอกาสให้เว็บไซต์ต่าง ๆ ก้าวสู่ความสำเร็จและสร้างรายได้ให้กับท่านเจ้าของเว็บไซต์ไปพร้อมๆ กันกับเรา ด้วย “ReadyPlanet Affiliate Program”  โดยเจ้าของเว็บไซต์ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับแบนเนอร์โฆษณาของ ReadyPlanet ไปติดในเว็บไซต์ของท่าน เมื่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่านสนใจบริการของ ReadyPlanet และ click บนแบนเนอร์ของท่านเข้ามาซื้อบริการเว็บไซต์ของ ReadyPlanet ท่านจะได้รับ Rewards 10% ต่อมูลค่าของการเปิดเว็บไซต์
 


สิ่งที่ท่านจะได้รับจากโครงการ
ReadyPlanet Affiliate

  • รายได้ขั้นต่ำ 10% ของมูลค่าการเปิดเว็บไซต์ใหม่ของลูกค้าใหม่ที่สมัครเว็บโดย click แบนเนอร์ ReadyPlanet บนเว็บไซต์ของท่าน
     
  • เว็บไซต์ของท่านจะถูกนำไปโปรโมทใน
    หน้าเว็บ ReadyPlanet.com ในคอลัมน์
     “Web of the Day
     
  • เว็บไซต์ของท่านจะมีโอกาสถูกนำไป
    โปรโมตในหน้า Oxygen Blog ของ ReadyPlanet ที่มีผู้ชมต่อวันจำนวนมาก
 
 

 
 

ภาพบรรยากาศคอร์สอบรม "SEO SEM & Google Display Network (การทำการตลาดออนไลน์ด้วย
Search Engine)" ครั้งที่ 9

  
     ReadyPlanet ได้มีการจัดคอร์สอบรม SEO SEM & Google Display Network (การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Search Engine) ขึ้น เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ
 

เทคนิคการติดตั้งเครืองมือแปลภาษา
"Google Translate" บนเว็บไซต์

 
     ReadyPlanet-HowTo วันนี้ มีเครื่องมือที่จะช่วยเป็นล่ามแปลภาษาบนหน้าเว็บไซต์ได้กว่า 65 ภาษาทั่วโลก มาแนะนำท่านสมาชิกที่ใช้งานระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaClassic ค่ะ กับเทคนิคการติดตั้งเครื่องมือช่วยแปลภาษาบนหน้าเว็บไซต์ด้วย Google Translate โดยมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

   ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ" แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter