สวัสดีปีใหม่ 2556 แด่สมาชิกทุกท่านค่ะ‏
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 9 article
 

  สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน

     ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่แล้วนะคะ นอกจากจะเป็นวันหยุดยาวให้ได้พักผ่อนและเตรียมพร้อมต้อนรับสิ่งใหม่ๆในปีหน้าแล้ว ยังเป็นเทศกาลส่งความสุขที่ทุกคนจะมอบของขวัญ รอยยิ้ม และสิ่งดีๆให้แก่กันด้วย  ซึ่งตลอดปี 2555 ที่ผ่านมา ReadyPlanet ก็ได้มอบความสุขและรอยยิ้มจากความสำเร็จในการประกอบธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้แก่สมาชิก ด้วยการ สร้างสรรค์ คิดค้น และพัฒนาบริการของเราอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้มีบริการใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

     เว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้ใช้งานง่ายแต่ยังคงความเป็นมืออาชีพด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่เพียงพอสำหรับการเป็นทั้งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ หรือเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลทั่วไป

VelaConnect ระบบที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับการส่งจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) สำหรับผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการจะเข้าถึงลูกค้า โดยการส่งข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางอีเมล อย่างสวยงาม ง่ายดาย ไม่รบกวนลูกค้า บริหารจัดการได้ดี วัดผลได้ และคุ้มค่า

     เว็บไซต์สำเร็จรูป VelaClassic ที่มีฟังก์ชั่นครบและเป็นระบบมาตรฐาน ก็มีการพัฒนาเครื่องมือในระบบจัดการเว็บไซต์ที่รองรับและสนับสนุนกับการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น เช่น ระบบคูปองส่วนลด, ระบบร้านค้าบน Facebook, ระบบติดตามการขาย Sales Management รวมถึง ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่อื่น ๆ อีกมากมาย

    นอกจากนี้ยังมีการจัดคอร์สอบรมที่เป็นประโยชน์ เพื่อแนะนำการทำเว็บไซต์และการทำการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง
     รวมถึงงาน
 Member Forum 2012 ครบรอบ 12 ปี ReadyPlanet.com เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้มีการมอบของรางวัล สิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมทั้งสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับเทรนด์และทิศทางของการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในอนาคต ที่ 
ReadyPlanet ตั้งใจมอบแทนคำขอบคุณให้กับสมาชิกค่ะ

     สำหรับในปี 2556 ReadyPlanet ยังคงไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์และพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งกับผู้ประกอบการที่ใช้เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์และเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์  รวมถึงการสร้างบุคลากรที่ดี มีคุณภาพเพื่อบริการที่น่าประทับใจ  สมาชิกทุกท่านมั่นใจได้เลยว่า ReadyPlanet จะทำให้การดำเนินธุรกิจของท่านเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน

     และเนื่องในวันปีใหม่ 2556 นี้ ReadyPlanet ขออวยพรให้สมาชิกทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง และประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

คณะผู้บริหารและพนักงานของ ReadyPlanet.com

 




Newsletter