แจ้งข่าว - ราคาพิเศษของเว็บไซต์ VelaEasy ถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้เท่านั้น พร้อมข่าวคอร์สอบรมค่ะ‏
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 12 article
 
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
    ReadyPlanet News ฉบับนี้ มีข่าวคราวเกี่ยวกับระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy และคอร์สอบรมที่รวมเทคนิคการโปรโมตธุรกิจให้ดังและโดนบน Social Network ได้ไม่ยากมาฝากสมาชิกทุกท่าน อัพเดตกันได้ที่นี่เลยค่ะ

 

 

หลังจากที่ ReadyPlanet เปิดตัว VelaEasy ระบบการสร้างเว็บไซต์แบบใหม่ที่ใช้งานง่ายมาก ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ท่านสามารถทำเว็บไซต์ด้วยตัวเองได้อย่างรวดเร็ว

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป  VelaEasy ก็ได้รับการพัฒนา เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานต่าง ๆ มาโดยตลอด จนทำให้มีระบบต่าง ๆ ในเวลานี้ เทียบเท่ากับระบบเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ และเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำได้เลย แต่ด้วยราคาที่คุ้มค่ามาก ๆ คือ เริ่มต้นเพียง 2,100 บาทต่อปีค่ะ

     สำหรับสมาชิกปัจจุบันและสมาชิกใหม่ที่เปิดใช้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปกับทาง ReadyPlanet ภายในเดือนมกราคม 2556 สามารถชำระค่าบริการเว็บไซต์รวมถึงค่าต่ออายุเว็บไซต์ในอัตราปัจจุบัน ซึ่งเป็นราคาก่อนการปรับขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 ตามแพ็คเกจที่เลือกใช้งานตลอดไปค่ะ ทางทีมงานจึงขอแจ้งให้ทราบล่วงหน้าสำหรับทุกท่านที่กำลังตัดสินใจอยู่ เพื่อที่ท่านจะได้ไม่พลาดโอกาสนี้ไปค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-627-7900 กด 5 หรือสนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

 


       ด้วยพลังในการส่งต่อหรือแชร์ข้อมูลอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดเป็นกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คต่าง ๆ มากมายและโด่งดังได้ในระยะเวลาอันสั้น สำหรับธุรกิจเองก็สามารถใช้ "สื่อสังคมออนไลน์" เป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างโอกาสการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจได้อย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น


 เป็นผู้ช่วยประชาสัมพันธ์ ที่จะทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสามารถเข้าถึงสินค้าหรือบริการของเรา  โดยการแนะนำและบอกต่อในกลุ่มลูกค้าได้อย่างง่าย
 
 ประหยัดทั้งเวลา ค่าใช้จ่าย โดยท่านสามารถสร้างหน้า Facebook สำหรับธุรกิจ และเชื่อมต่อกับระบบเว็บไซต์เดิมที่บริหารอยู่ได้
 
 ช่วยสร้างแบรนด์ของธุรกิจ ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ อย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน (Brand Awareness)
 
 เป็นเครื่องมือช่วยสร้างยอดขาย และกำไรให้กับธุรกิจมากยิ่งขึ้น
 
 เป็นเครื่องมือช่วยในการสื่อสารปฎิสัมพันธ์ เพื่อช่วยรักษาและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้

     คอร์สอบรม Social Media Marketing จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 30 มกราคม 2556 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพ ชั้น 3 ห้องอุบลชาติ เวลา 09.00 - 17.00 น.

     ท่านสมาชิกที่พลาดโอกาสการอบรมในครั้งที่ผ่านมาและท่านที่สนใจเข้าอบรมสามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-627-7922 มือถือ 080-455-4259 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ReadyPlanet Training ค่ะ

รีบสำรองที่นั่งเข้ามานะคะ รับจำกัดเพียง 70 ท่าน เท่านั้นค่ะ

 

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter