ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 38
 
 ReadyPlanet.com ผู้คิดค้นระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปและให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการ ติดตามเรา : Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   

 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  

    ReadyPlanet News ฉบับนี้ ขอต้อนรับสมาชิกทุกท่านสู่บ้านหลังใหม่ของ ReadyPlanet อย่างเป็นทางการอีกครั้งกับ สำนักงานรัชดาภิเษก ที่พร้อมรองรับการให้บริการท่านสมาชิกได้อย่างเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น รวมถึงข่าวสารต่าง ๆ และบทความเคล็ด(ไม่)ลับในการทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งตอนนี้ พี่ปั้น Guru ด้านการตลาดออนไลน์ของ ReadyPlanet จะมาเผยองค์ประกอบสุดท้ายในการทำเว็บไซต์ให้สวยและดี (Part3) สิ่งดีๆที่คนทำเว็บไซต์ไม่ควรพลาด ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

 

    ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2556  ReadyPlanet ได้เปิดดำเนินการและให้บริการด้านเว็บไซต์สำเร็จรูปครบวงจร ณ สำนักงาน ReadyPlanet ใหม่ อาคารเลอคองคอร์ด  รัชดาภิเษก ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองจึงสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห่างจากสถานีห้วยขวาง ประตู 2 ประมาณ 50 เมตร รวมไปถึงรถโดยสารประจำทางและรถยนต์ส่วนตัวด้วยค่ะ

 

โดยท่านสมาชิกสามารถติดต่อกับ ReadyPlanet ได้ ที่เบอร์โทรศัพท์และที่อยู่ ดังรายละเอียดต่อไปนี้ค่ะ

 

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ คลิก
บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด
202 อาคารเลอคองคอร์ด ชั้น 9 ห้อง 903
ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทร. 02-627-7900 (24 ชั่วโมง ทุกวัน)
แฟกซ์. 02-627-7901
อีเมล:
info@readyplanet.com
 
     ReadyPlanet พร้อมให้บริการสมาชิกทุกท่าน ทั้งบริการด้านเว็บไซต์เว็บไซต์สำเร็จรูป บริการโปรโมตเว็บไซต์ (Web Promotion) และบริการฝึกอบรบการใช้งานเว็บไซต์และการทำการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร ตามสโลแกน "Simple but Professional" ของ ReadyPlanet ที่มุ่งมั่น ตั้งใจ ในการพัฒนาและให้บริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ทุกท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเองและได้ผลงานแบบมืออาชีพ" แล้วพบกันนะคะ
 
 เคล็ด(ไม่)ลับกับการทำธุรกิจออนไลน์

จะทำอย่างไรให้สินค้าหรือบริการของคุณเข้าสู่ลูกค้าที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตได้และสร้างรายได้ เงินล้าน ได้ภายใน 1 ปี

ตอนที่ 7 เรียนรู้องค์ประกอบของเว็บไซต์ที่ดี (Part3)

 

 

    ในตอนนี้ ผมจะแนะนำองค์ประกอบสุดท้ายที่จะทำให้เว็บไซต์ของท่านเป็น "เว็บไซต์ที่ดี" อย่างสมบูรณ์แบบแล้วนะครับ ก็คือ "Credibility" หรือ "ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์" 

     ซึ่งความน่าเชื่อถือนี้เป็นสิ่งสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อสินค้าหรือใช้บริการจากเว็บไซต์ของท่านด้วยนะครับ  สำหรับวิธีสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์นั้น ก็ทำได้หลายวิธี แต่ผมจะขอยกตัวอย่างวิธีที่ทำได้ไม่ยาก ดังต่อไปนี้ครับ

 

 
 

ภาพบรรยากาศการอบรมหลักสูตร
"สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet รุ่นที่ 19"

 
 "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet"
     จัดกันมาอย่างต่อเนื่องถึง 19 รุ่นแล้วนะคะ สำหรับคอร์สอบรม "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet" ซึ่งผ่านพ้นไปแล้วอย่างอบอุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2556
 
 ReadyPlanet Web of the Day

เพลิดเพลินเดินเล่นชมตุ๊กตามากมายที่
suntreelandofdolls.com สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา

เพลิดเพลินเดินเล่นชมตุ๊กตามากมายที่ suntreelandofdolls.com สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา 
     สำหรับท่านที่มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดราชบุรี Web of the Day ขอแนะนำอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสุดน่ารักที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ กับ www.suntreelandofdolls.com  "สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา"
 
 
 

 

     ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ" แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 

 




Newsletter