Hot! ทำเว็บง่ายที่สุดกับฟังก์ชั่น E-commerce และ SEO เริ่มต้นเพียง 2,100 บาทกับ VelaEasy‏
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 2 article
 
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน

     ด้วยนวัตกรรมระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy จาก ReadyPlanet ที่จะช่วยแก้ปัญหาของผู้ที่อยากจะมีเว็บไซ ต์ แต่ไม่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบหรือจัดทำเว็บไซต์ ให้สามารถทำเว็บไซต์ด้วยตนเอง การทำเว็บไซต์ด้วยระบบ VelaEasy นั้น คล้ายกับการ วาดภาพบนผืนผ้าใบ เพียง ใช้เมาส์ลาก-วาง (Drag and Drop Innovation) เลือก Features ต่าง ๆ มาแสดงผล และตกแต่งหน้าเว็บไซต์ทุกส่วนได้อย่างอิสระ
     และด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง วันนี้ ReadyPlanet News มีฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy มาแนะนำ พร้อมรายละเอียดและข่าวอื่น ๆ ที่ น่าสนใจ ติดตามในจดหมายข่าวฉบับนี้ได้เลยค่ะ

 

เพิ่มฟังก์ชั่นตั้งค่าสำหรับ SEO


     เป็นฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อให้เว็บมาสเตอร์สามารถใส่คำอธิ บายของเว็บไซต์และคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการในเว็บไซต์แต่ละหน้า ซึ่งส่วนนี้จะช่วยในการจัดอันดับ ในการติดผลการค้นหาของ Google ได้ค่ะ โดยในฟังก์ชั่นตั้งค่าสำหรับ SEO นี้ ท่านสมาชิกที่สามารถตั้งค่า Title Tag , Meta Description และ Meta Keywords ในหน้าเว็บไซต์แต่ละหน้าได้ตามต้องการ


เพิ่มระบบสร้างเมนู 5 ระดับ


     ทางฝ่ายพัฒนาระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy ได้เพิ่มระบบสร้างเมนูของเว็บไซต์ทั้ง เมนูด้านบนและเมนูด้านข้าง จากเดิมที่สามารถสร้างได้ 2 ระดับ เพิ่มเป็น 5 ระดับ เพื่อรองรับการนำเสนอข้อมูลสินค้า บริการ รวมถึงบทความต่าง ๆ อย่างเป็นหมวดหมู่ที่ละเอียด ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  และเพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถเลือกเข้าถึงกลุ่ม ข้อมูลได้ตรงตามความต้องการอย่างง่ายขึ้นด้วย


 
     ซึ่งทั้งสองฟังก์ชั่นนี้ ได้เปิดให้ใช้งานแล้วในระบบ เว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy ทุกแพคเกจค่ะ และสำหรับท่านที่สนใจหรือมีข้อสงสัยว่า เว็บไซต์ที่สร้างด้วยระบบ VelaEasy นั้นง่ายเพียงใด ก็สามารถชมตัวอย่างการใช้งานได้จากวีดี โอนี้เลยค่ะ
 

  วีดีโอสาธิต การใช้งานระบบเว็บไซต์ VelaEasy

 

 
 

     หลักสูตรเน้นเทคนิค การทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับที่ดี จากผลการค้นหาของ Search Engine โดยเฉพาะ Google ด้วย  3 วิธีที่ได้รับความ นิยม ได้แก่

   ติดอันดับในหน้าแรกของ Google ตามธรรมชาติ (SEO)
   การทำโฆษณาเว็บไซต์ในหน้าแรกของ Google โดยใช้ Google Adwords (SEM) อย่างถูกต้องคุ้มค่า
   Google Display Network (GDN)   ช่วยโฆษณาข้อความหรือแบนเนอร์ของท่านบนเว็บไซต์อื่น ๆ ได้อย่างถูกวิธี

วันที่อบรม : วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2555
เวลาที่อบรม : 09.00 - 17.00 น.
สถานที่อบรม : โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพ
สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-627-7922 , มือถือ 080-455-4259

 

  gopetmall.com จำหน่ายสินค้าสุนัขและสัตว์เลี้ยง

gopetmall.com จำหน่ายสินค้าสุนัขและ
                                                สัตว์เลี้ยง  
     www.gopetmall.com เว็บไซต์เดอะเพ็ท อินเตอร์สโตร์ จำหน่ายสินค้าสำหรับสุนัข แมว และสัตว์เลี้ยง สำหรับท่านที่ต้องการขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง หรือประกาศซื้อ - ขายสัตว์เลี้ยง ภายในเว็บไซต์ก็มีเว็บบอร์ดสำหรับโพสต์ถาม-ตอบให้บริการ รวมถึงมีบริการให้คำปรึกษาจากทีม สัตวแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้วยค่ะ
 

          ReadyPlanet  พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการ ระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป  เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง  ที่ง่าย สวย และ ได้ผลงานแบบมือ อาชีพ" แล้วพบกับข่าวสารอัพเดต แนะนำฟังก์ชันการใช้งานใหม่ในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaClassic และ VelaEasy รวมถึงบริการที่เป็นประโยชน์ต่อการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จอีกมากมายได้ใหม่ ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter