เว็บไซต์สำเร็จรูป [VelaEasy] - เพิ่มจำนวนและเลือกจัดตำแหน่งรูปภาพประกอบเนื้อหาแบบใหม่ได้ดังใจ
เว็บไซต์สำเร็จรูป [VelaEasy] - เพิ่มจำนวนและเลือกจัดตำแหน่งรูปภาพประกอบเนื้อหาแบบใหม่ได้ดังใจ

เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เว็บมาสเตอร์และเจ้าของร้านค้าออนไลน์ที่ใช้งานระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy  และต้องการโชว์รูปสินค้าหรือบริการหลายรูปในหลาย ๆ มุม เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นข้อมูลที่ชัดเจนและนำมาประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าจากหน้าเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น  ทางฝ่ายพัฒนาระบบ จึงมีการ เพิ่มจำนวนรูปภาพประกอบเนื้อหาจากเดิม 4 รูปเป็น 7 รูป โดยอัพเดตฟังก์ชันนี้ให้กับทุกเว็บไซต์ที่ใช้งานระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy อัตโนมัติค่ะ
 


 

และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นใหม่ที่จะช่วยให้ท่านเลือกแสดงผลรูปภาพประกอบเนื้อหาให้สวยงามดังใจได้มากยิ่งขึ้น โดยปกติ เมื่อท่านสมาชิกมีการอัพโหลดรูปภาพประกอบเนื้อหาแล้ว ระบบจะให้เลือกประเภทการจัดการขนาดของรูปภาพเพื่อแสดงผลภาพขนาดเล็กได้ 2 รูปแบบ คือ ตัดส่วนที่เกินออก หรือ ย่อขนาดรูปภาพ


 

ซึ่งหากเลือกใช้แบบ ตัดส่วนเกินออก  ท่านสามารถคลิกที่ภาพค้างไว้และลากเมาส์ เพื่อจัดตำแหน่งการแสดงผลในตำแหน่งที่เหมาะสมได้ตามต้องการค่ะ
 




 

อ่านรายละเอียด วิธีใช้งานและจัดการรูปภาพประกอบเนื้อหา เพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ
 

ในครั้งหน้า จะมีฟังก์ชั่นใหม่ที่รองรับการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ออนไลน์มาแนะนำค่ะ แต่จะมีวิธีการใช้งานและมีประโยชน์อย่างไรบ้างนั้น  ติดตามได้ในคอลัมน์ Function Update ตอนต่อไปนะคะ

 

3 October 2012
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com




ฟังก์ชันใหม่