เว็บไซต์สำเร็จรูป [VelaEasy] - เพิ่มฟังก์ชั่นการสร้าง "เมนูข้อความ"
เว็บไซต์สำเร็จรูป [VelaEasy] - เพิ่มฟังก์ชั่นการสร้าง "เมนูข้อความ"

สำหรับท่านสมาชิกที่มีการใช้เมนูด้านบนหรือเมนูด้านข้างแสดงผลสินค้าหรือบริการอย่างเป็นหมวดหมู่บนหน้าเว็บไซต์แล้วต้องการให้บางเมนูคลิกไม่ได้  หรือต้องการให้เมนูนั้น ๆ แสดงผลเป็นเหมือนหัวข้อเมนู ที่ไม่มีรายละเอียดเนื้อหาใดๆ ภายใน สามารถสร้างได้แล้ว ด้วยเมนูประเภทใหม่ล่าสุด กับ "เมนูข้อความ" ซึ่งเป็นเมนูที่มีการแสดงผลเหมือนเมนูอื่น ๆ แต่มีจุดเด่นคือ ไม่สามารถคลิกได้นั่นเองค่ะ

ตัวอย่างการแสดงผลเมนูข้อความบนหน้าเว็บไซต์ : สร้างเมนูชนิด เมนูข้อความ ชื่อ "สินค้าทั้งหมด" ซึ่งจะไม่สามารถคลิกเพื่อเข้าไปดูข้อมูลที่เมนูนี้ได้ แต่ถ้านำเมาส์ไปชี้ที่เมนูดังกล่าว จะปรากฎเมนูระดับ 2 คือ เมนูข้อมูลกลุ่มสินค้าต่าง ๆ ที่ถูกเพิ่มให้อยู่ภายใต้เมนูข้อความ "สินค้าทั้งหมด" ค่ะ

ทางฝ่ายพัฒนาระบบได้เพิ่มฟังก์ชั่น "เมนูข้อความ" ให้กับทุกเว็บไซต์ที่ใช้งานระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy (แพ็คเกจ Info M, Info L, Content M, Content L) แล้วนะคะ  สามารถอ่านรายละเอียด วิธีการ "เพิ่มเมนูข้อความ" เพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ และอย่าลืมติดตามฟังก์ชั่นการใช้งานเว็บไซต์ใหม่ที่มีประโยชน์ต่อการทำเว็บไซต์ที่ง่าย ได้เว็บไซต์สวย เป็นประจำได้ที่คอลัมน์ VelaEasy Function Update นะคะ

27 November 2012
VelaEasy Team
www.VelaEasy.com




ฟังก์ชันใหม่