พิเศษส่งท้ายปีกับ E-mail marketing และเรื่องราวดี ๆ จาก Web Promotion ค่ะ‏
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 5 article
 
 

  สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน

     ReadyPlanet News มีเครื่องมือและบริการที่จะเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการโปรโมตเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ได้ไม่ยากมาแนะนำค่ะ กับ VelaConnect ระบบส่งจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ สามารถส่งข่าวสารแก่ลูกค้าของท่านได้อย่างสะดวกและสวยงาม พร้อมตัวอย่างเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าออนไลน์ ด้วยการโปรโมตเว็บไซต์ผ่าน Google AdWords แต่จะมีวิธีทำอย่างไร และได้ผลดีขนาดไหน ติดตามคำตอบได้ในจดหมายข่าวฉบับนี้เลยค่ะ

 

    สำหรับธุรกิจในปัจจุบัน "อีเมล" ถือเป็นช่องทางที่สำคัญในการสื่อสารระหว่างลูกค้าและผู้ประกอบการ แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจที่มีฐานลูกค้ามากๆ การรับส่งข่าวสารให้กับลูกค้าทุกคนอาจไม่ครอบคลุมและเป็นเรื่องยาก
 
    ดังนั้น ReadyPlanet จึงได้พัฒนาบริการที่เรียกว่า VelaConnect คือ ระบบที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับการส่งจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) เพื่อแจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางอีเมลอย่างง่ายดาย สวยงาม ไม่รบกวนลูกค้า วัดผลได้ และคุ้มค่า

 
     ระบบ VelaConnect นี้ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการทุกท่านที่ต้องการประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ อยู่เป็นประจำ เช่น บริการใหม่ โปรโมชั่นสินค้าและบริการ กิจกรรมพิเศษ เป็นต้น ซึ่งการอัพเดทข้อมูลเหล่านี้ให้กับลูกค้าเป็นประจำ ถือเป็นการแสดงถึงความความเอาใจใส่ต่อลูกค้าและเป็นช่องทางในการทำการตลาดที่ดีช่องทางหนึ่งด้วย 

     และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 12 ปี ReadyPlanet พร้อมส่งท้ายปี 2012 VelaConnect ขอมอบสิทธิพิเศษในการส่งอีเมลเพิ่มฟรีถึง 2,000 อีเมลทันที และขยายเวลาใช้งานให้อีก 15 วัน ฟรี! ทุกแพ็คเกจ ท่านที่สนใจใช้บริการ คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 
 
 

Google AdWords Premier SME Partner     การที่ธุรกิจจะประสบความสำเร็จได้นั้นจะต้องอาศัยการทำการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างรายได้กลับคืนสู่ธุรกิจได้ ในโลกของธุรกิจออนไลน์ Goolge AdWords หรือการทำโฆษณาผ่านทาง Search Engine ของ Google คือตัวแปรสำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้

     ReadyPlanet ผู้เป็นตัวแทนการให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย ได้มีส่วนช่วยผู้ประกอบการให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์มาแล้วมากมาย

     และหนึ่งในลูกค้าที่ใช้บริการและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก คือ คุณนารถฤดี พูนสวัสดิ์ เจ้าของเว็บไซต์ www.neo-lolita.com จำหน่ายเสื้อผ้าชุดราตรีและเครื่องประดับสำหรับงานราตรี ด้วยระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet ซึ่งใช้ระยะเวลาในการทำเว็บไซต์ไม่นานก็ได้เว็บไซต์ที่สมบูรณ์ ควบคู่ไปกับบริการ Google Adwords เพื่อโฆษณาเว็บไซต์ ซึ่งทำให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้น มีลูกค้าเข้ามาจากทั่วประเทศ มียอดการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นทุกวัน เป็นผลมาจากการทำ AdWords ซึ่งได้รับการดูแลจากทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพของ ReadyPlanet ที่รู้ลึก รู้จริง คอยให้คำแนะนำในการทำ AdWords อย่างถูกวิธีตลอดมา ทำให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้อย่างสวยงาม

 
 
 

บรรยากาศคอร์สอบรม "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet ครั้งที่ 9"

   
     เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2555 มีการจัดคอร์สอบรม "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet" ขึ้น  เพื่อแนะนำแนวทางในการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์แก่ผู้ที่สนใจ
 

วิธีปักหมุด Google Places
และแสดงแผนที่บนหน้าเว็บไซต์

 
     ท่านที่ต้องการแสดงผลแผนที่บนหน้าเว็บไซต์ ต้องไม่พลาด ReadyPlanet HowTo เรื่องนี้ค่ะ กับวิธีปักหมุดระบุตำแหน่งที่ตั้งขององค์กร บริษัท หรือร้านค้าของท่านลงในแผนที่ Google Places ได้อย่างสะดวก

   ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ" แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter