Newsletter December 2012 Issue3
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 7 article
 
 

  สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน

     ReadyPlanet News ฉบับนี้ มีบริการและข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จมาแนะนำอีกเช่นเคย โดยเฉพาะท่านที่ประสบปัญหาในการทำเว็บไซต์แบบจ้างเขียนแล้วเกิดความยุ่งยากต่าง ๆ ตามมามากมาย หรือท่านที่ทำเว็บไซต์แล้ว จะทำอย่างไรให้มีคนรู้จักเว็บไซต์มากขึ้น มียอดขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ที่เพิ่มขึ้น แต่จะใช้วิธีใดและทำได้จริงหรือไม่ ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่เลยค่ะ

 

     สำหรับท่านที่เคยจ้างคนอื่นทำเว็บไซต์แล้วประสบปัญหาต่าง ๆ เช่น ทำเว็บไซต์นานแล้วแต่ก็ยังไม่เสร็จ  คนที่ดูแลเว็บไซต์หายไป  แก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์เองไม่ได้ อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายสูง  ทุกปัญหาเหล่านี้ ทางทีมงานที่ปรึกษา ReadyPlanet Consultant พร้อมที่จะให้คำแนะนำและให้คำปรึกษา เพื่อให้ทุกท่านสามารถมีเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และรองรับการทำธุรกิจของทุกท่านได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ปรึกษาเราวันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด  พร้อมสิทธิการลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมนา "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet" ฟรี!

     ขอให้ทุกท่านมอบความไว้วางใจกับเรา ReadyPlanet.com ผู้เชี่ยวชาญและให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่ดูแลผู้ประกอบการไทยมานานกว่า 12 ปี

 
 
 
 

บรรยากาศคอร์สอบรม "Introduction to ReadyPlanet DIY website system (E-commerce) รุ่นที่ 62 และ 63"

     ReadyPlanet News เก็บภาพบรรยากาศคอร์สอบรม "Introduction to ReadyPlanet DIY website system (E-commerce)" มาฝากถึง 2 รุ่นด้วยกันค่ะ เพื่อให้สมาชิกทุกท่านที่ใช้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet แพ็คเกจ Commerce ได้เรียนรู้หลักการพื้นฐานในการสร้างเว็บไซต์ด้วยระบบสำเร็จรูปที่มีทั้งรูปแบบเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ และเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์...
 

เทคนิคการสร้างลิงค์ในหน้าเดียวกันด้วยคำสั่ง Anchor

 
     สมาชิก ReadyPlanet หลายท่านคงเคยพบกับปัญหาข้อมูลในหน้า Webpage บางหน้ามีเนื้อหายาวมาก ทำให้ไม่สะดวกในการอ่านข้อมูล หรือต้องการอำนวยความสะดวกแก่ผู้อ่าน เมื่ออ่านไปสู่ด้านล่างของเนื้อหาแล้วให้สามารถ คลิกกลับสู่ด้านบน ได้อย่างรวดเร็ว  วันนี้เรามีเทคนิคการสร้างลิงค์ในหน้าเดียวกันด้วยเครื่องมือ Text Editor ชื่อ Anchor ในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet มาแนะนำค่ะ...

   ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ" แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter