เคล็ด(ไม่)ลับการทำธุรกิจออนไลน์ - วันนี้นำตอนที่ 1 มาฝากกันค่ะ
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 15 article
 
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
    เทคโนโลยีที่ก้าวไกลทำให้การมี เว็บไซต์ เป็นของตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปและใครๆ ก็ทำเว็บไซต์ได้ แต่การทำเว็บไซต์ให้สวย มีข้อมูลที่ดี และเป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายบนโลกออนไลน์ยังคงเป็นเรื่องท้าทายนะคะ  ReadyPlanet News ฉบับนี้ มีคอลัมน์ใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดเผยกลเม็ดเคล็ดลับในการทำธุรกิจออนไลน์ผ่าน "เว็บไซต์" ให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งจะสร้างรายได้มหาศาลให้กับทุกท่านได้ พร้อมอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจจาก ReadyPlanet ได้ที่นี่เช่นเดิมค่ะ

 
เคล็ดไม่ลับกับการทำธุรกิจออนไลน์
จะทำอย่างไรให้สินค้าหรือบริการของคุณเข้าสู่ลูกค้าที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตได้ และสร้างรายได้เงินล้านได้ภายใน 1 ปี
ตอนที่ 1 ศึกษาจำนวนของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกและของไทย
   
 

     ในตอนแรกนี้  ReadyPlanet จะขอนำเสนอข้อมูลสถิติการใช้อินเทอร์เน็ตของไทยและทั่วโลกที่ควรรู้ก่อน เพื่อที่ท่านจะได้ทราบว่า ทำไมการสร้างรายได้ผ่านเว็บไซต์จึงมีความเป็นไปได้ และไม่ยากอย่างที่คิดเลย

Internet Users in the Worldวันนี้มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกประมาณ 2,405,000,000 คน จากประชากรกว่า 7 พันล้านคน ส่วนในประเทศไทย มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตประมาณ 20 ล้านคน ถ้ามองตามพื้นที่ทวีป ทวีปเอเชียมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเยอะที่สุด คิดเป็น 44% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ในโลกใบนี้

 "ความหลากหลายของผู้คนนับล้าน ๆ คนที่อยู่กระจายกันบนเครือข่าย "อินเทอร์เน็ต" ซึ่งครอบคลุมไปทั่วทุกดินแดนนั้น
ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจต่าง ๆ ได้เป็นจำนวนมหาศาล" 
แล้วประเทศไทย มีโอกาสด้วยหรือ ... ?

 

 

   บรรยากาศคอร์สอบรม "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่าน
บนโลกออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet
ครั้งที่ 14" วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 

 
     หนึ่งสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ให้สำเร็จได้ คือ ความเข้าใจในทิศทางและแนวโน้มของผู้บริโภค เพราะจะนำไปสู่การดำเนินธุรกิจที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ReadyPlanet จึงจัดคอร์สอบรมเพื่อแนะนำการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ...
 

  ข้อควรระวังในการทำเว็บไซต์
และวิธีใส่ข้อมูลในเว็บไซต์ที่ถูกต้องปลอดภัย

   ในการใส่ข้อมูลในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet นั้น สามารถใส่ข้อมูลได้หลายรูปแบบทั้ง ตัวอักษร, รูปภาพ,  Flash Animation , HTML Code แต่บางครั้งเมื่อใส่ข้อมูลเหล่านี้เข้าไปแล้ว  เกิดการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนไปจากที่กำหนดไว้  สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร?  เรามีคำตอบค่ะ ...

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter