เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ - ระบบบริหารงานขาย และ Facebook Commerce สำหรับแพคเกจ commerce L ค่ะ
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 16 article
 
ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
    ReadyPlanet News ฉบับนี้ มีฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaClassic มาแนะนำ โดยเฉพาะท่านสมาชิกที่ทำเว็บไซต์ในรูปแบบ "ร้านค้าออนไลน์" ไม่ควรพลาดเลยค่ะ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ

 
"ฟังก์ชั่น Sales Management (ระบบบริหารงานขาย)"
Sales Management ระบบบริหารงานขาย
"ฟังก์ชั่น Facebook Commerce (ร้านค้าบนเฟซบุ้ค)"
Facebook Commerce ระบบร้านค้าบน Facebook

     ฟังก์ชั่น "Sales Management" และ "Facebook Commerce" ได้เปิดให้ใช้งานฟรี! แล้ววันนี้ ในเว็บไซต์สำเร็จรูปแบบร้านค้าออนไลน์ แพ็คเกจ Commerce L ค่ะ

     และขอเชิญท่านที่สนใจนำธุรกิจสู่โลกออนไลน์แต่ยังไม่มีเว็บไซต์ เข้าร่วมฟังสัมมนา "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet ครั้งที่ 15" (ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ) ซึ่งจะแนะนำแนวทางและตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมชมสาธิตวิธีการใช้งานฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด "Sales Management" และ "Facebook Commerce" เพื่อการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ของท่านอย่างมีประสิทธิภาพแบบครบวงจรด้วยค่ะ

 
 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อสำรองที่นั่ง ฟรี! ที่เบอร์ 081-300-8770
หรือ กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มติดต่อกลับ คลิกที่นี่

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ" แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter