เคล็ด(ไม่)ลับการทำธุรกิจออนไลน์ - ตอนที่ 2 รู้จักลูกค้าให้ดี‏
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 18 article
 
ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
    ReadyPlanet News ฉบับนี้ มีอีกหนึ่งเคล็ด(ไม่)ลับในการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสาเร็จมาฝากกันอีกแล้วค่ะ ครั้งนี้เราจะมาทำความเข้าใจกับธรรมชาติของผู้เข้าชมเว็บไซต์ว่าเป็นอย่างไร และจะปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์อย่างไรให้ถูกใจผู้เข้าชมด้วยค่ะ พร้อมข่าวอัพเดตเด็ดๆ จาก ReadyPlanet ได้ที่นี่เลยค่ะ

 
เคล็ดไม่ลับกับการทำธุรกิจออนไลน์
จะทำอย่างไรให้สินค้าหรือบริการของคุณเข้าสู่ลูกค้าที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตได้ และสร้างรายได้เงินล้านได้ภายใน 1 ปี

    อีกหนึ่งข้อมูลสำคัญที่ท่านเจ้าของเว็บไซต์ควรทราบก็คือ ธรรมชาติของ “ผู้เข้าชมเว็บ” (Web Visitors)‏ และสถิติน่าสนใจของการใช้เว็บไซต์ค่ะ  เชื่อหรือไม่คะว่า ผู้เข้าชมเว็บไซต์ส่วนใหญ่จะมีพฤติกรรมในการดูข้อมูลบนเว็บไซต์เป็นดังต่อไปนี้

 

แล้วจะทำเว็บไซต์อย่างไรให้ตอบสนองกับพฤติกรรมของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เหล่านี้? ติดตามคำตอบได้ ที่นี่ เลยค่ะ
 

 

   บรรยากาศคอร์สอบรม "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่าน
บนโลกออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet
ครั้งที่ 15" วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 

 
     ReadyPlanet ขยายโอกาสให้กับผู้ประกอบการไทยได้เข้ามารับคำแนะนำในการทำธุรกิจออนไลน์ได้มากขึ้น กับห้องอบรมใหม่ใหญ่กว่าเดิม ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด สำนักงานรัชดาภิเษก อาคารเลอคองคอร์ด ชั้น 9 ...
 

  yenchuenjai.com สอนสูตรทำเครื่องดื่ม

   Web of the Day วันนี้ ขอแนะนำเว็บไซต์สีสันสดใส มาพร้อมกับเครื่องดื่มเย็นๆ หลากเมนู ที่ดื่มแล้วรับรองว่าจะ "เย็นชื่นใจ" ตามชื่อเว็บไซต์เลยค่ะ กับ www.yenchuenjai.com เว็บไซต์สอนสูตรการทำเครื่องดื่มเย็น ...

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter