ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 21
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 21 article
 
ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
    หลายๆ ท่านคงเคยได้ยินสำนวนที่ว่า "ปลาใหญ่กินปลาเล็ก" ก็คือคนที่มีกำลังน้อยกว่าย่อมเสียเปรียบคนที่มีกำลังหรืออำนาจมากกว่า แต่เชื่อหรือไม่คะว่า การทำธุรกิจในโลกออนไลน์นั้น "ปลาเล็กสามารถท้าชนปลาใหญ่ได้" เพียงใช้กลยุทธ์และอาวุธง่ายๆ ที่หลายๆ ท่านคุ้นเคยค่ะ อ่านเคล็ดลับพร้อมอัพเดตข่าวสารด้านเว็บไซต์ที่หลากหลายใน ReadyPlanet News ฉบับนี้ได้เลยค่ะ

 
เคล็ดไม่ลับกับการทำธุรกิจออนไลน์
จะทำอย่างไรให้สินค้าหรือบริการของคุณเข้าสู่ลูกค้าที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตได้ และสร้างรายได้เงินล้านได้ภายใน 1 ปี

     ก่อนที่คุณจะตัดสินใจลงมือ ลงทุน ลงแรงในกระบวนการสร้างและออกแบบเว็บไซต์ของคุณนั้น ขั้นตอนนี้ผมอยากจะแนะนำให้เห็นภาพว่า

     ในบรรดาเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่มีตัวตนอยู่บนโลก Internet และนำเสนอสินค้า/บริการที่คล้ายคลึงกับคุณหรือทดแทนสินค้าคุณได้อย่างสมบูรณ์ ใน term ของการตลาด เราจัดได้ว่า เว็บไซต์เหล่านั้นคือ  “คู่แข่ง”  ของคุณ แต่ยังโชคดีว่า ในโลกของ E-Commerce นั้น...

 

 

เริ่มต้นเรียนรู้และลงมือทำ เพื่อความสำเร็จในการสร้างเว็บไซต์ ในคอร์สอบรม "Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy) รุ่นที่ 23" 

 
     ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ ReadyPlanet ให้บริการด้านเว็บไซต์สำเร็จรูป เราได้จัดอบรมด้านการสร้างเว็บไซต์เบื้องต้นให้กับสมาชิกที่ใช้บริการเว็บไซต์ของ ReadyPlanet มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดจัดขึ้นในชื่อคอร์ส "Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy) รุ่นที่ 23"...
 

  polomaker.com บริการทำเสื้อโปโล

   เปิดเจอเว็บไซต์เสื้อโปโลสีสวยสะดุดตาและใส่ข้อมูลได้ครบถ้วน น่าสนใจ  Web of the Day จึงไม่พลาดที่จะนำมาฝากวันนี้ค่ะ กับ www.polomaker.com ผู้ให้บริการผลิตและจำหน่ายเสื้อโปโลแบบครบวงจร ...

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 



Newsletter