ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 22
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 22 article
 
ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
     ทุกวันนี้การซื้อขายสินค้า ใช้บริการ หรือทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะทำง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก แถมยังประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แต่ความสะดวกสบายเหล่านี้ก็แฝงไปด้วยภัยจากผู้ไม่ประสงค์ดีด้วยนะคะ
     ReadyPlanet News ฉบับนี้จึงมีคำแนะนำในการซื้อสินค้าทางออนไลน์มาฝากสมาชิกทุกท่าน เพื่อให้รู้ทันภัยและไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพค่ะ พร้อมข่าวสารอื่น ๆ ในฉบับ คลิกอัพเดตกันได้ที่นี่เลยค่ะ

 
"คำแนะนำการซื้อสินค้าทางออนไลน์อย่างไรให้มั่นใจ" อ่านก่อนซื้อ ตรวจสอบก่อนจ่าย Shopping ออนไลน์สบายใจ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ
 

      เมื่อไม่นานมานี้ หลาย ๆ ท่านคงได้ทราบข่าวซื้อขาย ตุ๊กตาเฟอร์บี้ (Furby) ผ่านเว็บไซต์ Social Media แต่เมื่อผู้ซื้อโอนเงินค่าสินค้าแล้วกลับไม่ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ซึ่งมีผู้เสียหายในกรณีนี้หลายคนและรวมมูลค่าเงินที่โอนไปทั้งหมดนับล้านบาทเลยค่ะ

     จากกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทาง สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย ที่เป็นศูนย์กลางของผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรืออีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) จึงได้มีแถลงการณ์ คำแนะนำในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ ทางออนไลน์อย่างมั่นใจและปลอดภัย
     รวมถึง คำแนะนำสำหรับผู้ประกอบการค้าขายออนไลน์ ในการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ ด้วย คลิกอ่านรายละเอียดได้ ที่นี่ ค่ะ...

 

 

เริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ด้วยคำแนะนำดีๆ จากสมาชิก ReadyPlanet เจ้าของเว็บไซต์ www.houseofhand.com

เริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ด้วยคำแนะนำดีๆ จากสมาชิก ReadyPlanet เจ้าของเว็บไซต์ www.houseofhand.com
     สัปดาห์นี้ ReadyPlanet มีคำแนะนำสำหรับการเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet จากสมาชิกที่เข้าร่วมอบรมในคอร์ส "Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy) รุ่นที่ 24" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 มาฝากค่ะ...
 

  ข้อควรระวังในการทำเว็บไซต์
และวิธีใส่ข้อมูลในเว็บไซต์ที่ถูกต้องปลอดภัย

     บางท่านอาจจะเคยเจอเหตุการณ์ตอนทำเว็บไซต์ เช่น ภาพเป็นกากบาท? หน้าเว็บไซต์โหลดช้า? ตัวอักษรแสดงผลผิดเพี้ยน? สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ReadyPlanet HowTo ขอไขข้อสงสัยในบทความ "ข้อควรระวังในการทำเว็บไซต์และวิธีใส่ข้อมูลในเว็บไซต์ที่ถูกต้องปลอดภัย" ค่ะ..

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 



Newsletter