ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 25
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 25
 
ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
     นอกจาก ReadyPlanet จะให้บริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปที่ใช้งานง่าย ได้เว็บสวยแล้ว เรายังสนับสนุนให้ทุกท่านสามารถทำธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ ด้วยบทความแนะนำเทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ที่นำไปประยุกต์ใช้ได้จริง ซึ่ง ReadyPlanet News ฉบับนี้ก็มีบทความดีๆ มาฝากอีกแล้วค่ะ ครั้งนี้ พี่ปั้น กูรูด้านการตลาดออนไลน์ของเราจะมีเคล็ด(ไม่)ลับกับการทำธุรกิจออนไลน์เรื่องใดมาแนะนำ ต้อง Click! เลย

 

 
 
 
 
 
     ก่อนที่ทุกท่านจะตัดสินใจเปิดเว็บไซต์ไม่ว่าจะเพื่อให้ข้อมูล ขายสินค้า หรือนำเสนอบริการก็ตาม เบื้องต้นนั้น ท่านจะต้องมีความเข้าใจถึงองค์ประกอบหลัก  3 อย่าง ได้แก่ การจดโดเมนเนม (Domain name), เช่าพื้นที่โฮสติ้ง (Hosting) และเนื้อหาในการทำเว็บไซต์ (Website Content) เรามาดูกันเลยนะครับว่าทั้ง 3 ส่วนนี้มันคืออะไรกันแน่!
 
 
 

 

ภาพบรรยากาศการอบรม "Introduction to ReadyPlanet DIY website system (for existing customer) รุ่นที่ 39

เริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ด้วยคำแนะนำดีๆ จากสมาชิก ReadyPlanet เจ้าของเว็บไซต์ www.houseofhand.com
     ReadyPlanet News เก็บภาพบรรยากาศในคอร์สอบรมแนะนำการใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet (DIY for existing customer) รุ่นที่ 39 พร้อมเผยเทคนิคการทำเว็บไซต์แบบง่าย ๆ จาก คุณลสิดา ต่ายเพ็ชร์ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญการใช้ระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet ด้วยค่ะ...
 

  sassisstyle.com เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ Beach & Boho

sassisstyle.com เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ Beach & Boho
     ต้อนรับหน้าร้อนนี้ด้วยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าจาก  www.sassisstyle.com จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น สำหรับสาวๆ สุดชิค ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสในสไตล์ Beach, Boho, Gypsy, Hippy, Retro และอื่น ๆ ด้วยความเก๋ของชุดที่สามารถปรับการใส่ให้เป็นทั้งชุดเดรสหรือเป็นกระโปรงได้แบบ 4 in 1 ...

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ 

 



Newsletter