ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 26
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 26
 
ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
     ปัจจุบัน ไม่ว่าท่านจะทำธุรกิจอะไรหรือให้บริการด้านใดก็สามารถสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจให้เติบโตบนโลกออนไลน์อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพได้ไม่ยาก ReadyPlanet News ฉบับนี้ มีตัวอย่างเว็บไซต์ที่ขยายธุรกิจสู่โลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์และโปรโมตเว็บไซต์โดยใช้ Google Adwords สื่อโฆษณาที่ทรงพลัง จนธุรกิจประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์มาแนะนำค่ะ ติดตามรายละเอียดและอัพเดตข่าวสารกันได้ในฉบับนะคะ

 

 
 

     เชื่อว่าหลายๆ ท่านที่มีสัตว์เลี้ยงหรือเคยเลี้ยงสัตว์ เช่น สุนัข แมว กระต่าย หนู ฯลฯ ก็คงจะมีความรู้สึกรักและผูกพันธ์ต่อเพื่อนตัวน้อยเหล่านี้ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว อีกทั้งยังเป็นเพื่อนที่รักและซื่อสัตย์ของเราด้วย

     และเมื่อสัตว์เลี้ยงที่เรารักหมดลมหายใจ นอกจากจะนำความเศร้าโศกมาสู่เจ้าของแล้ว หลายท่านอาจจะพบปัญหากับการจัดการศพสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะวิถีชีวิตคนเมืองที่บ้านหรือสถานที่อยู่อาศัยมักจะไม่เอื้ออำนวย จึงได้เกิด "บริการฌาปนกิจศพสัตว์เลี้ยงครบวงจร" ภายใต้ชื่อธุรกิจว่า  "Pet Master"  จัดขึ้นโดย คุณพลอยทราย ภัสสรศิริ ซึ่งเล็งเห็นปัญหาดังกล่าว และเห็นว่าเจ้าของมักจะค้นหาข้อมูลวิธีจัดการศพสัตว์เลี้ยงในอินเทอร์เน็ตเพราะส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร คุณพลอยทรายจึงเปิดเว็บไซต์ www.petscrematorium.com กับทาง ReadyPlanet เพื่อให้ข้อมูลบริการฌาปนกิจศพสัตว์เลี้ยง เนื่องจากครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับทำเตาอุตสาหกรรม เตาเผาศพอยู่แล้ว

     โดยบริการของ Pet Master มีตั้งแต่ รับส่งสัตว์เลี้ยงมายังวัด ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ฌาปนกิจสัตว์เลี้ยงด้วยเทคโนโลยี "เตาเผาไร้มลพิษ" พร้อมบริการเก็บกระดูกหรือลอยอังคาร รวมถึงจำหน่ายโลง โกศ พวงหรีด และทำอนุสรณ์สัตว์เลี้ยงด้วย ช่วยอำนวยทั้งความสะดวกให้คนรักสัตว์เลี้ยง และเป็นการแสดงความรักแก่สัตว์เลี้ยงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะบันทึกอยู่ในความทรงจำได้ตลอดไป

ภาพประกอบจากเว็บไซต์ PetsCrematorium.com และ Facebook Petmasterthailand
 

     ปัจจุบัน ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการฌาปนกิจสัตว์เลี้ยงของ Pet Master นั้น มาจากช่องทางออนไลน์ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ โดยคุณพลอยทรายได้ใช้บริการทำโฆษณาออนไลน์ผ่าน Google AdWords กับ ReadyPlanet ที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ AdWords อย่างถูกวิธีคอยดูแลและให้คำแนะนำ จนเว็บไซต์เป็นที่รู้จัก และมียอดขายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 40% ซึ่งในหนึ่งเดือนจะมีลูกค้าที่ใช้บริการผ่านเว็บไซต์จำนวนมาก และสร้างรายได้หลายแสนบาทต่อเดือนทีเดียวค่ะ

 

      www.petscrematorium.com คืออีกหนึ่งตัวอย่างเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ด้วย Google Adwords สื่อโฆษณาที่ทรงพลังช่วยในการขยายธุรกิจให้เติบโต  หากท่านใดต้องการข้อมูลหรือวิธีการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับใน Google เพิ่มเติม ทาง ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์เช่นกันค่ะ

 
 
 
 

 

"Web Marketing Workshop" เรียนรู้เทคนิคการทำการตลาดออนไลน์แบบ Workshop รุ่นที่ 1 กับ ReadyPlanet

เริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ด้วยคำแนะนำดีๆ จากสมาชิก ReadyPlanet เจ้าของเว็บไซต์ www.houseofhand.com
     เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ReadyPlanet ได้จัดคอร์สอบรม Web Marketing ในรูปแบบ Workshop เป็นรุ่นแรก เพื่อผู้ประกอบการจะสามารถเรียนรู้เทคนิคและวิธีการต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ...
 

จัดระเบียบข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ด้วยเครื่องมือตาราง

    ReadyPlanet HowTo ขอแนะนำเครื่องมือหนึ่งที่มีอยู่ในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป นั้นก็คือ เครื่องมือตาราง (Table) ซึ่งจะช่วยในการจัดระเบียบรูปภาพและตัวอักษร พร้อมตกแต่งให้สวยงามและทำให้หน้าเว็บไซต์น่าสนใจได้ ...

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 

 




Newsletter