ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 35
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 35
If you can not read this email please click here
ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
     ได้เวลาพลิกหน้าปฏิทินใหม่สู่เดือนพฤษภาคมแล้ว ในเดือนนี้มีวันหยุดยาวแบบ Long Weekend ติดกันหลายครั้งเลยนะคะ เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงมีแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัด หรือมีนัดพบปะสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนฝูงกันบ้างแล้ว ReadyPlanet ก็ขอให้ทุกท่านเดินทางไปกลับอย่างปลอดภัย พักผ่อนสบายใจ และมีความสุขนะคะ

     แต่ถ้าท่านใดยังไม่แน่ใจว่าวันหยุดยาวนี้จะไปพักผ่อนหย่อนใจที่ไหนดีละก็ ReadyPlanet News ขอแนะนำ 13 เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลและสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มอื่มสำหรับวันหยุดยาวนี้ค่ะ ทั้งทางทะเล ภูเขา น้ำตก ให้เลือกเที่ยวได้ตามชอบ พร้อมแล้วก็เตรียมแพ็คกระเป๋าและออกเดินทางกันได้เลยค่ะ

 

เว็บสวยๆ จะทำทั้งที เปิดแค่ปีเดียวคงไม่พอ ครั้งแรกกับโปรโมชั่นที่ลดราคาให้คุณถึง 3 ปีติดต่อกัน !

 
The Chosen 13 Getaway!
www.suanphunghill.com www.suanphunghill.com
พาทุกท่านไปสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ด้วยบรรยากาศโอบล้อมด้วยภูเขา สูดอากาศดีให้ร่างกายรีเฟรชที่ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  ตอบโจทย์ทุก Life Style ในการพักผ่อน ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ แถมไม่ไกลจากกรุงเทพด้วย สะดวกแบบนี้ ห้ามพลาดค่ะ
www.khaoko.com
เว็บไซต์นี้ขอชวนทุกท่านหนีความร้อน ไปนอนเล่น และสัมผัสอากาศหนาวแบบไม่ต้องพึ่งแอร์หรือเครื่องทำความเย็นที่ "เขาค้อ" กันนะคะ และพลาดไม่ได้กับการเล่นน้ำสงกรานต์ร่วมกับชาวเขาค้อ และร่วมสรงน้ำพระที่วัดพระธาตุผาแก้ว เพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ
www.khaoko.com
www.southlaostour.com www.southlaostour.com
เยือนดินแดนอีสานของไทยในจังหวัด "อุบลราชธานี" เมืองดอกบัว แล้วไปเปิดประตูสู่อินโดจีนกับ "ทัวร์ลาวใต้" ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ท่องเที่ยวหลากรูปแบบที่เมืองปากเซ และแขวงจำปาสัก เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ในชีวิตที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

    

 www.baanplaloma.com
www.baanplaloma.com
เชิญทุกท่านมาพักผ่อน ล่องเรือชมปลาโลมา อิงแอบธรรมชาติของป่าชายเลน ที่บ้านปลาโลมา ปากอ่าวแม่น้ำบางปะกง
 www.chanforchan.com
www.chanforchan.com
ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยวจันทบุรี ทั้งเที่ยว
ทะเล ชายหาด สัมผัสธรรมชาติ
เล่นน้ำตกเย็นชื่นใจ และได้ไหว้พระทำบุญ
www.ilovekohmak.com
www.ilovekohmak.com
ให้ข้อมูลการท่องเที่ยว เกาะหมาก อย่างครบครัน ให้ท่านได้สัมผัสทะเลที่สวยงามและยังคงความเป็นธรรมชาติอันสมบูรณ์
     
 www.hua-hinholiday.com
www.hua-hinholiday.com
เว็บไซต์แนะนำข้อมูลที่พัก ที่ช็อปปิ้ง ที่กิน ที่เที่ยว ที่ทะเลหัวหิน-ชะอำ-ปราณบุรี ให้ท่านพักผ่อนชิลด์ๆสบายๆ ใกล้กรุงเทพ
 www.tourkrabi.com
www.tourkrabi.com
ทัวร์กระบี่ แบบวันเดียวเที่ยวกันเพลิน ด้วย OneDayTrip ไปเช้ากลับเย็น
ก็ได้เล่นน้ำทะเลกันให้เพลินใจแน่นอน
 www.phuketcosmo.com
www.phuketcosmo.com
พาท่านสัมผัสไข่มุกแห่งอันดามัน ด้วยโปรแกรมทัวร์ภูเก็ตตามชอบแบบจุใจ พร้อมโรงแรม บ้านพักอย่างดี
     
 
www.koomwimarndin.com www.koomwimarndin.com คุ้มวิมานดิน คือ อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยรูปแบบ Open Gallery ทั้งขี่จักรยานชมสวนเกษตร ชมบ้านดิน ปั้นดิน พร้อมเลือกซื้อสินค้าเครื่องปั้นดินเผา www.railway-trip.com www.railway-trip.com
เว็บไซต์รวมเส้นทางท่องเที่ยวทางรถไฟทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศการเดินทางแบบเดิมๆ ให้มีสีสัน พาท่านไปถึงทุกจุดหมาย
www.thailandmgg.com www.thailandmgg.com
ม้าก้านกล้วย
พาเที่ยวทั่วไทย ตั้งแต่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ เที่ยวแบบสบาย ๆ เลือกแพ็คเกจเที่ยวไทยง่ายๆ ในสไตล์คุณ
www.walkwaywhy.com www.walkwaywhy.com
เว็บไซต์แนะนำข้อมูลการท่องเที่ยว ที่มาจากประสบการณ์เดินทางจริงของทีมงาน และนำมาถ่ายทอดในรูปแบบของ "การเล่าเรื่อง" ผ่านบทความและภาพประกอบสวยๆ

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter