ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 43
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 43
 
 ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   

ReadyPlanet.com ผู้คิดค้นระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปและให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการ

 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
     ReadyPlanet News ฉบับนี้ มีฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaClassic มาแนะนำ โดยเฉพาะท่านสมาชิกที่ทำเว็บไซต์ในรูปแบบ "ร้านค้าออนไลน์" ไม่ควรพลาดเลยค่ะ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยค่ะ 

 

ReadyPlanet VelaClassic Function Update
 ร้านค้าออนไลน์ - "ตั้งค่าอีเมลร้านค้า" ความสะดวกในการรับและส่งเมลแจ้งเตือนการสั่งซื้อที่คุณเลือกได้

"ตั้งค่าอีเมลร้านค้า" ความสะดวกในการรับและส่งเมลแจ้งเตือนการสั่งซื้อที่คุณเลือกได้     สำหรับสมาชิกที่ใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet รูปแบบ ระบบร้านค้าออนไลน์ VelaClassic (Package Commerce M และ Commerce L) วันนี้ สามารถ "ตั้งค่าอีเมลร้านค้า" เพื่อความสะดวกในการรับและส่งเมลแจ้งเตือนเมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าในแบบที่คุณเลือกได้เอง

     ทั้่ง "กำหนดการส่งอีเมลถึงผู้ขาย" ที่เว็บมาสเตอร์สามารถกำหนดอีเมลแอคเคาท์ที่จะใช้รับเมลยืนยันการสั่งซื้อแจ้งเตือนจากระบบได้สูงสุด 3 อีเมลแอคเคาท์ และ "กำหนดการส่งอีเมลถึงผู้สั่งซื้อ" ว่าจะให้ "ส่งไปยังอีเมลที่ระบุในที่อยู่ในการออกใบเสร็จ" หรือ "ส่งไปยังอีเมลที่ระบุในสถานที่จัดส่งสินค้า" เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ...

 อ่านรายละเอียด "ตั้งค่าอีเมลร้านค้า" ความสะดวกในการรับและส่งเมลแจ้งเตือนการสั่งซื้อที่คุณเลือกได้

เพิ่มความสะดวกในการติดต่อและความน่าเชื่อถือด้วยฟังก์ชัน "ข้อมูลที่อยู่ร้านค้า" ในใบรายการสั่งซื้อ

เพิ่มความสะดวกในการติดต่อและความน่าเชื่อถือด้วยฟังก์ชัน "ข้อมูลที่อยู่ร้านค้า" ในใบรายการสั่งซื้อ  
      อีกหนึ่งฟังก์ชันการใช้งานใหม่สำหรับท่านสมาชิกที่ใช้งานระบบร้านค้าออนไลน์ VelaClassic (Package Commerce M และ Commerce L) ค่ะ กับการใส่ "ข้อมูลที่อยู่ร้านค้า" ในใบรายการสั่งซื้อ ซึ่งเว็บมาสเตอร์สามารถกำหนดที่อยู่ เบอร์โทรฯ หรือข้อมูลติดต่อร้านค้าของท่าน เพื่อให้แสดงในใบรายการสั่งซื้อได้

      โดยข้อมูลที่อยู่ร้านค้านี้จะแสดงผลที่มุมซ้ายบนของใบรายการสั่งซื้อเสมอ ช่วยให้ผู้สั่งซื้อได้ทราบข้อมูลที่จะติดต่อร้านค้าได้จากอีเมลยืนยันการสั่งซื้อสินค้าเพื่อใช้ในการติดต่อกลับมายังร้านค้าได้อย่างสะดวก รวมถึงช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์ของท่านสมาชิกอีกด้วยค่ะ

อ่านรายละเอียด เพิ่มความสะดวกในการติดต่อและความน่าเชื่อถือด้วยฟังก์ชัน "ข้อมูลที่อยู่ร้านค้า" ในใบรายการสั่งซื้อ คลิกที่นี่

 
  ReadyPlanet News

ภาพบรรยากาศการอบรมหลักสูตร "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet รุ่นที่ 20"

 ภาพบรรยากาศการอบรมหลักสูตร "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet รุ่นที่ 20" วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2556
     พิเศษสุดๆ สำหรับคอร์สอบรม "สร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet" ซึ่งถูกจัดขึ้นเพื่อผู้ประกอบการไทยเป็นรุ่นที่ 20 แล้ว ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา...
 
 ReadyPlanet Web of the Day

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ถูก เร็ว ดี มีของครบ จบที่เดียว
ที่ siamfurniture.co.th

  เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ถูก เร็ว ดี มีของครบ จบที่เดียว ที่ siamfurniture.co.th 
    ถ้าจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ และที่สำคัญ สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง Web of the Day ขอแนะนำ www.siamfurniture.co.th เว็บไซต์ ร้านสยามเฟอร์นิเจอร์ มีนบุรี จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน...
 
 
 
 

 

     ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ" แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 
อ่านจดหมายข่าวย้อนหลัง คลิก

 




Newsletter