ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 44
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 44
 
 ReadyPlanet.com ผู้คิดค้นระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปและให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการ ติดตามเรา : Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   

ReadyPlanet.com ผู้คิดค้นระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปและให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการ

 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  

     ทราบหรือไม่คะว่า สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ด้วย "เว็บไซต์" ให้ประสบความสำเร็จ นอกจากหน้าตาเว็บที่สวย มีข้อมูลที่ดีแล้ว เว็บไซต์นั้นต้องเป็นที่รู้จักสามารถนำผู้เข้าชมมาสู่หน้าสินค้าหรือบริการของเราตามที่ลูกค้าสนใจ ไปจนถึงการสั่งซื้อหรือใช้บริการตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ได้ค่ะ

     และถ้าท่านอยากให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว พร้อมสร้างรายได้ให้กับธุรกิจอย่างคุ้มค่า ReadyPlanet News มีช่องทางและตัวอย่างสมาชิกที่เลือกใช้วิธีนี้โปรโมทเว็บไซต์จนประสบความสำเร็จจริงมาแนะนำค่ะ ทั้งทำง่าย คุมค่าใช้จ่ายได้ แถมคืนกำไรเร็ว ติดตามหลากสิ่งดีๆ ไม่มีกั๊ก ในฉบับนี้เลยค่ะ

 
โปรโมทเว็บไซต์ง่ายๆ ด้วย Google Adwords ติด Google ไว คืนกำไรเร็ว ควบคุมค่าใช้จ่ายได้

วันนี้ ReadyPlanet มีเรื่องราวของสมาชิกท่านหนึ่งที่เว็บไซต์ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จจากการใช้บริการโปรโมทเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จักด้วย Google Adwords กับ ReadyPlanet มาฝากค่ะ

คุณอัจฉรียา รักมิตร หรือ คุณก้อย เจ้าของเว็บไซต์ www.grassidea.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่จัดจำหน่ายหญ้าเทียมคุณภาพดีสำหรับตกแต่งพื้นที่ต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก เอาใจคนรักธรรมชาติ เป็นนักธุรกิจท่านหนึ่งที่สนใจการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์เพราะเธอเล็งเห็นว่าการจำหน่ายสินค้าแบบมีหน้าร้านเป็นไปได้ยาก คุณก้อยจึงคิดว่าการทำธุรกิจออนไลน์น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

www.grassidea.com เว็บไซต์ที่จัดจำหน่ายหญ้าเทียมคุณภาพดี หนึ่งในลูกค้าที่ประสบความสำเร็จจากการใช้บริการโปรโมทเว็บไซต์ Google Adwords กับ ReadyPlanet www.grassidea.com เว็บไซต์ที่จัดจำหน่ายหญ้าเทียมคุณภาพดี หนึ่งในลูกค้าที่ประสบความสำเร็จจากการใช้บริการโปรโมทเว็บไซต์ Google Adwords กับ ReadyPlanet
  ภาพประกอบจากเว็บไซต์ grassidea.com
 

www.grassidea.com เว็บไซต์ที่จัดจำหน่ายหญ้าเทียมคุณภาพดี หนึ่งในลูกค้าที่ประสบความสำเร็จจากการใช้บริการโปรโมทเว็บไซต์ Google Adwords กับ ReadyPlanetในช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจ www.grassidea.com ยังไม่ประสบความสำเร็จมากนัก เพราะเว็บไซต์ยังไม่เป็นที่รู้จักจึงไม่มีคนสั่งซื้อสินค้าเข้ามา ดังนั้นคุณก้อยจึงมองหาช่องทางที่จะทำให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ReadyPlanet Web Promotion บริการทำโฆษณา  Google AdWords ด้วยทีมงานมืออาชีพของ ReadyPlanetโดยตัดสินใจใช้บริการ Google Adwords กับ ReadyPlanet เป็นตัวช่วยในการโปรโมทเว็บไซต์ ซึ่ง Google Adwords ช่วยให้การทำธุรกิจออนไลน์ของคุณก้อยดำเนินไปได้อย่างดี เป็นที่รู้จักได้ในระยะเวลาอันสั้น  เพราะเว็บไซต์จะติดอันดับต้นๆ อยู่ที่หน้าแรกของ Search Engine อย่าง Google ในทันที ส่งผลให้ได้รับผลกำไรตอบแทนกลับมาอย่างรวดเร็ว และคุ้มกับเงินที่เราจ่ายไปในงบประมาณที่เราเลือกเองได้ 
ซึ่งหลังจากมีการโปรโมทเว็บไซต์ออกไป
www.grassidea.com
ก็ได้มีโอกาสให้บริการลูกค้ามากมายหลายรูปแบบทั้งบุคคลทั่วไป บริษัท ห้างร้านต่างๆ รวมถึงกลุ่มสถาปนิก และมีรายได้เป็นที่น่าพอใจค่ะ

และนี่คือเคล็ดลับในการทำธุรกิจออนไลน์ของ www.grassidea.com ค่ะ ในช่วงท้ายคุณก้อยมีคำแนะนำดีๆ มาฝากสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ด้วยค่ะ

คุณอัจฉรียา รักมิตร หรือ คุณก้อย เจ้าของเว็บไซต์ www.grassidea.com    
"เว็บไซต์ต้องมีรายละเอียดข้อมูลที่ครบถ้วน เพราะลูกค้าไม่สามารถสัมผัสตัวสินค้าที่แท้จริงได้ การมีข้อมูลที่ครบถ้วนส่งผลให้เว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือ ลูกค้าเกิดความมั่นใจ และที่สำคัญต้องมีความจริงใจเป็นหลัก นอกจากนั้นก็ควรโปรโมทร้านตามช่องทางที่เหมาะสมกับสินค้าเพื่อเป็นการใช้ต้นทุนให้คุ้มค่าที่สุด"

 
สมาชิก ReadyPlanet ท่านใดจะนำเคล็ดลับและคำแนะนำดีๆ เหล่านี้ไปใช้ก็ล้วนช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ไม่ยากนะคะ ใครที่กำลังมองหาหญ้าเทียมสำหรับตกแต่ง สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่
www.grassidea.com ค่ะ

ส่วนท่านที่สนใจ บริการโปรโมทเว็บไซต์ Google Adwords ของ ReadyPlanet สามารถสอบถามรายละเอียดการบริการเพิ่มเติมได้ที่ 02-627-7977 หรือ คลิกที่นี่ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน Google Adwords จาก ReadyPlanet พร้อมให้คำแนะนำแก่ทุกท่านค่ะ

ReadyPlanet Web Promotion บริการทำโฆษณา  Google AdWords ด้วยทีมงานมืออาชีพของ ReadyPlanet
อ่านรายละเอียด คลิก
 
  ReadyPlanet HowTo

แนะนำการทำเว็บสำเร็จรูป
จะเลือกใช้สีในหน้าเว็บไซต์อย่างไรให้เหมาะสม?

 จะเลือกใช้สีในหน้าเว็บไซต์อย่างไรให้เหมาะสม?
     เฉดสีบนหน้าเว็บไซต์ ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเป็นหน้าตาของเว็บไซต์โดยรวมเลยทีเดียว  เนื่องจากสีนั้นมีอิทธิพลต่อความรู้สึกและอารมณ์ของผู้ที่เข้ามาชมเว็บไซต์ ถ้าหากเลือกใช้สีไม่ดี ก็อาจส่งผลให้หน้าเว็บไซต์ดูไม่น่าสนใจหรือทำให้อ่านยาก จนทำให้ผู้ชมออกจากเว็บไซต์ไปได้ จึงควรเลือกใช้สีในเว็บไซต์ให้สวยและเหมาะสม ดังนี้...
 
อ่านรายละเอียด จะเลือกใช้สีในหน้าเว็บไซต์อย่างไรให้เหมาะสม?
 ReadyPlanet Web of the Day

"Soccer Play" สนามฟุตบอลหญ้าเทียมชลบุรี soccerplaychonburi.com

"Soccer Play" สนามฟุตบอลหญ้าเทียมชลบุรี soccerplaychonburi.com 
    ฟุตบอล เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วทุกมุมโลกนะคะ และถ้าอยากเล่นฟุตบอลให้สนุกบนสนามหญ้าเทียมคุณภาพเยี่ยม บรรยากาศดี Web of the Day มีข้อมูลมาแนะนำค่ะ กับ www.soccerplaychonburi.com Soccer Play สนามฟุตบอลหญ้าเทียม จ.ชลบุรี ...
 
 อ่านรายละเอียด
 

เว็บไซต์ที่สวยและดี เปิดแค่ 1 ปีคงไม่พอ.. เริ่มต้นความสำเร็จกับแพ็คเกจ 2 ปีและ 3 ปีกับข้อเสนอสุดพิเศษ จาก ReadyPlanet คลิก!

 

     ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ" แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 
อ่านจดหมายข่าวย้อนหลังทั้งหมด คลิก



Newsletter