ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 29
ReadyPlanet e-News ฉบับที่ 29
 
ReadyPlanet.com ติดตามเรา :  Follow ReadyPlanet on FaceBook  Follow ReadyPlanet on Twitter   
 

สวัสดีค่ะ สมาชิก ReadyPlanet.com ทุกท่าน
  
     สิ่งที่ได้รับจากการได้ทำในสิ่งที่เราถนัดหรือสิ่งที่รัก นอกจากความสำเร็จแล้ว "ความสุข" คืออีกหนึ่งสิ่งที่เราจะได้รับด้วยอย่างแน่นอนนะคะ ReadyPlanet News มีอีกหนึ่งธุรกิจที่เริ่มต้นจากความรัก และขยายธุรกิจด้วยการโปรโมตผ่านช่องทาง "ออนไลน์" จนเป็นที่รู้จักประสบความสำเร็จมาแนะนำ รวมถึงสาระน่ารู้ในการทำเว็บไซต์ให้สวยและดีจาก Guru ด้าน Online Marketing ของ ReadyPlanet มาฝากด้วย ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในฉบับนี้เลยค่ะ

 

ต่อเวลาโปรโมชั่น Summer ทำหน้าแรกของเว็บไซต์เสร็จเมื่อไร รับ คูปองเงินสดไปช็อปปิ้งให้ จุุใจ คลิก!

 
 

     ด้วยความรักสุนัขและเลี้ยงไว้จำนวนมาก เมื่อต้องจ้างครูฝึกมาฝึกสุนัขที่บ้านเป็นประจำ ประกอบกับมีคนรู้จักอยากนำสุนัขเข้ามาฝึกด้วย จึงเป็นที่มาของการเปิด"ศูนย์ฝึกสุนัขโจโจ้เฮาส์ ด๊อก มาสเตอร์" ขึ้น โดย คุณสุนทรา สัจจะวัชรพงศ์ หรือคุณโจอี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เริ่มต้นจากความรัก นำมาสู่ธุรกิจ และขยายธุรกิจผ่านทางออนไลน์จนเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง 

 

(ภาพประกอบจากเว็บไซต์ jojohouse.com และ Facebook jojo.house.dog.master)

 

   สำหรับหลักสูตรการฝึกสุนัขก็มีหลายระดับที่จะช่วยให้สหายสีขาของเรามีวินัยและแสนรู้ โดยจะเน้นพื้นฐานสำคัญ คือ เจ้าของสุนัขมีความรัก ความเข้าใจ และเลี้ยงดูสุนัขอย่างถูกวิธี  เพื่อการอยู่ร่วมกันในครอบครัวได้อย่างลงตัวและมีความสุขค่ะ

     ศูนย์ฝึกสุนัขโจโจ้เฮาส์ ด๊อก มาสเตอร์ เข้าสู่ช่องทางบนโลกออนไลน์  หลังจากที่เปิดเว็บไซต์ชื่อ www.jojohouse.com แล้ว คุณสุนทราได้เลือกใช้บริการโปรโมทเว็บไซต์ด้วย Google AdWords เพราะเห็นว่าปัจจุบันคนนิยมค้นหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตมากขึ้น

     จึงเลือกที่จะโฆษณาบน Google ด้วย AdWords ที่ช่วยให้นำเสนอบริการถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ตรงตามความต้องการ อีกทั้งยังนำลูกค้าที่ต้องการใช้บริการฝึกสุนัขเข้ามาเจอเว็บไซต์ jojohouse.com ได้ ทั้งลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด กระทั่งชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย และเพื่อนบ้านประเทศใกล้เคียงก็เข้ามาใช้บริการแล้วค่ะ และด้วย Google AdWords นี้ช่วยให้มีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นถึง 70% เลยทีเดียว

     การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ เพราะสื่อออนไลน์ในปัจจุบันมีมากมายและใช้งานง่าย เช่น เว็บไซต์สำเร็จรูป, บล็อก,หรือ Social Network เป็นช่องทางในการนำเสนอสินค้าหรือบริการของท่าน รวมถึงโปรโมทให้เป็นที่รู้จักได้ด้วยสื่อโฆษณาอันทรงพลังอย่าง Google Adwords และสิ่งสำคัญที่สุด คือ ความมุ่งมั่นตั้งใจ ค่ะ  ReadyPlanet ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและพร้อมสนับสนุนให้ทุกท่านสามารถทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จด้วยค่ะ

 
 
 
 
เคล็ด(ไม่)ลับกับการทำธุรกิจออนไลน์

จะทำอย่างไรให้สินค้าหรือบริการของคุณเข้าสู่ลูกค้าที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตได้ และสร้างรายได้ เงินล้าน ได้ภายใน 1 ปี

 ตอนที่ 5 เรียนรู้องค์ประกอบของเว็บไซต์ที่ดี (Part1)

     บทความเคล็ด(ไม่)ลับในการทำการตลาดออนไลน์ก็มาถึงตอนที่ 5 แล้ว ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านกันอย่างต่อเนื่องเลยครับ  ในตอนนี้เป็นตอนที่ผมจะกล่าวถึงมุมมองและองค์ประกอบในการสร้างเว็บไซต์ที่ดี หวังว่าทุกท่านจะได้ความรู้และแนวทางไปปรับใช้กับเว็บไซต์ของท่านกันนะครับ

 
   

       ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อให้ท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ"แล้วพบกับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเทคนิคการทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จได้ใหม่ใน ReadyPlanet News ฉบับหน้าค่ะ

 




Newsletter